top of page
  • รูปภาพนักเขียนแอดมินแก้ว

พาชมบูธ 70mai พร้อมขบวนกล้องติดรถยนต์ เจ๋ง ๆ เพียบ ที่งาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 45

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แก้วไปเดินชมงาน Bangkok International Motor Show มา นอกจากจะมีรถสวย ๆ มาจัดแสดงกันเพียบแล้ว แบรนด์กล้องติดรถยนต์ชั้นนำ อย่าง 70mai ก็ยกขบวน Product สุดล้ำมาอวดโฉมกันในงานด้วย ทั้งรุ่นฮิต และรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในงาน

รุ่น Highlight ที่เปิดตัวในงานแบบสด ๆ ร้อน ๆ ก็จะได้แก่ A200 ที่ถึงแม้จะเป็นรุ่นเริ่มต้น แต่ก็รองรับฟีเจอร์ไม่แพ้รุ่นพี่ของเขา บันทึกภาพ ได้พร้อมกัน ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง รวมไปถึง ยังมี Grade พิเศษ บันทึกภาพเป็น HDR ช่วยให้ได้ รายละเอียดที่ดีขึ้นในทุกสภาพแสงอีกด้วยครับ

ให้องค์ในการรับภาพกว้าง 130 ํ ความละเอียดสูงสุด Full HD มีฟีเจอร์ บันทึกภาพ และวีดีโอแบบฉุกเฉิน และ จับภาพรอบ ๆ ที่จอดรถตลอด 24 ชม. เพื่อความปลอดภัย รวมไปถึง มีฟีเจอร์ที่ช่วย Save แบตเตอรี่รถยนต์ ให้มีอายุยาวนานด้วยนะครับ

อีกหนึ่งตัว ที่จะช่วยเปลี่ยนการติดตั้งกล้องรถยนต์ ให้ Standby 24 ชั่วโมง อันแสนยุ่งยาก ให้ง่ายขึ้นแบบที่ ไม่ว่าใครก็ทำเองที่บ้านได้ อย่างเจ้า 70mai OBD-II Hardwire Kit Plug & Play ที่เป็นอุปกรณ์ช่วยจ่ายไฟ ให้กับกล้องติดรถยนต์ของเรา โดยที่ไม่เปลืองช่อง USB ช่องจุดบุหรี่ในรถ และ ไม่ต้องไปเปิดกล่องไฟในรถ

เพียงแค่เสียงชุดอุปกรณ์นี้เข้ากับ ช่อง OBD-II ก็สามารถจ่ายไฟ ให้กับกล้องติดรถยนต์ของเราได้แล้ว รวมไปถึง ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วย ปรับแรงดันไฟฟ้า ให้เหมาะกับอายุรถยนต์ และอายุแบตเตอรี่อีกด้วย สามารถตั้งค่า ป้องกันแรงดันไฟฟ้าต่ำ ในระดับ 12V-24V ได้ เพื่อให้ตัวกล้อง ทำงานได้ตลอด โดยที่ไม่ทำให้แบตเตอรี่รถยนต์หมดก่อนเวลาอันควรครับ ( แต่ในงานยังไม่มีวางจำหน่ายนะครับ จะเริ่มจำหน่ายช่วงเดือ เมษายนนี้ แต่สามารถที่จะ Pre-order ในงานไว้ก่อนได้ครับ )

และรุ่นที่แก้วชอบที่สุดในงานนี้ เพราะน้องน่ารักมาก รุ่น 70mai OMNI ออกแบบให้ดู Friendly มีรูปทรงเป็น Capsule ที่สามารถ หมุนได้ 360 ํ แก้ปัญหามุมอับสายตาได้อย่างยอดเยี่ยม ให้ Frame Rate ที่ 60FPS รองรับ 4G และ GPS สามารถระบุตำแหน่งรถได้อีกด้วย และรองรับการควบคุมผ่าน Application

หากเกิดการชน หรือมีใครมายุ่งอะไรกับตัวรถ ส่งแจ้งเตือนมาที่ Application ของเราได้ทันที พร้อมกับภาพขณะที่บันทึกครับ

อีกหนึ่งตัวที่ น่าจะขายดีมาก ๆ สำหรับสาย Cute ใส่กับรถที่สไตล์น่ารัก ๆ กับรุ่น 70mai Dash Cam A400 ที่หยิบ Design กล้องยุค Vintage มาปรับใช้กับการออกแบบ รองรับการถ่ายวีดีโอความละเอียด 1440P Quad HD มุมกว้าง 140 ํ รูรับแสง f/1.8 ถ่ายกลางคืนสว่างชัดเจน รองรับการบันทึกหน้าหลัง และ โหมดบันทึกขณะจอด 24 ชม.

นอกจากนั้นก็ยังมี Product ยอดนิยม ตัวอื่น ๆ อีกเพียบเลย ให้ทุกคนได้มาทดลอง และเลือกไปใช้งานกัน ไม่ว่าจะเป็น รุ่น Premium อย่าง A810 HDR 4K ที่ใช้ Sensor IMX678 หรือจะเป็น รุ่น S500 ที่เป็นกล้องพร้อมกระจกมองหลังในตัว

แถมในงาน มีราคาพิเศษให้ด้วยนะครับ บางรุ่น ลดกันไปเป็นพันเลย ใครสนใจก็อย่าลืมมากันนะ ที่ Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 45 ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2567 ( บูทของ 70mai อยู่ที่ Hall 4 นะครับ

ดูสินค้าเพิ่มเติมช่องทางอื่นๆได้ที่
 

[ ติดตาม Mobile Photographer ได้ที่ ]

0 ความคิดเห็น
bottom of page