top of page
  • รูปภาพนักเขียนแอดมินแก้ว

รีวิว inCharge X สายชาร์จตัวจิ๋ว ที่ประสิทธิภาพเกินตัวสุดๆ

สวัสดีครับกลับมาเจอกับแก้ว และ Mobile Photographer กันอีกครั้งนะครับ วันนี้มารีวิว อุปกรณ์ที่อยู่คู่กับ Smartphone ของเราเสมอๆ นั่นก็คือ สายชาร์จนั่นเองครับ แต่ inCharge X ที่อยู่ในมือแก้วตอนนี้ไม่ใช่สายชาร์จธรรมดา จะเจ๋งแค่ไหน ไปดูกันครับ

DESIGN : การออกแบบ

เรียกได้ว่า นี่น่าจะเป็นจุดขาย จุดเด่นหลักของ inCharge X เลยก็ว่าได้ Design ที่กระทัดรัดมากๆ พกพาสะดวก ที่ออกแบบมาในลักษณะของพวงกุญแจ โดยทั้งสองฝั่งนั้นจะดูดเข้าหากันด้วยแม่เหล็ก ซึ่งแรงดูดดีมาก ไม่ต้องกลัวหล่น

ที่บอกว่า Design เป็นพวงกุญแจ คือมันใช้เป็นพวงกุญแจได้จริงๆ นะครับ เท่ไปอีกแบบ ไม่ต้องกลัวว่าจะแกว่งไปโดนอะไรเสียหาย เพราะตัว Case ของ inCharge เป็นโลหะที่แข็งแรงมากๆ เลยครับ และผ้าของสายถักนั้น หนามากทีเดียว ไม่ขาดแน่นอน

Charging Features : ฟังค์ชั่นการชาร์จ

ในแง่ของฟีเจอร์ในการชาร์จนั้นก็จัดเต็มมากๆ เริ่มด้วยการที่ มีการให้ Charging Port มาหลากหลายมากๆ ถึง 6 in 1 จะ iPhone , iPad , Devices ที่ใช้ USB-C และ Micro USB ก็ใช้ได้ หมดเลยครับ

เรียกได้ว่าตัวเดียวจบทุกอุปกรณ์จริงๆ จะใช้รุ่นไหน ใช้หัวชาร์จแบบอะไร ก็มีให้ใช้ครับ

ในส่วนของกำลังไฟนั้น สามารถรองรับกำลังไฟได้สูงสุด 60W ซึ่งนั่นก็เพียงพอแล้วกับการชาร์จอุปกรณ์เกือบจะทุกลักษณะ ชาร์จ Smartphone , Tablet , Laptop ได้หมดเลย

ชาร์จ Tablet ไปดู Series Netflix ไปได้สบายๆ แบตไม่ลดเลยครับ นอกจากนั้น สายชาร์จ inCharge X ยังรอบรับการส่งข้อมูลที่รวดเร็วมากอีกด้วย สูงสุดอยู่ที่ 480 Mbits/s กันเลย ส่งไฟล์ใหญ่ๆ แค่แป๊บเดียวก็เสร็จแล้ว

นอกจากนั้นแล้วยังรอบรับฟีเจอร์ในการ Reverse Charge จาก Smartphone เพื่อไปชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ ได้อีกด้วย สะดวกมากๆ อันนี้แก้วชอบเป็นส่วนตัวเลยครับ เพราะแบตหูฟังเนี่ย แก้วลืมชาร์จประจำเลย

ด้วยความที่สายมันมีความยาวกำลังดี เราสามารถที่จะต่อหน้าจอ Tablet ของเราเข้ากับ Monitor หรือ เข้ากับ Laptop ได้สะดวก เป็น Workstation ที่คลีนตา เพราะตัวสายมันไม่ได้ยาวยุบยั่บ ให้รกโต๊ะครับ

Conclusion

โดยรวมแล้วสำหรับแก้ว แก้ว Happy กับ inCharge X มากทีเดียว ตอนแรกคิดว่าจะไม่มีโอกาสได้ใช้สักเท่าไหร่ แต่ไปๆ มาๆ ทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน แล้วพก Power Bank จะได้ใช้คู่กับ inCharge ตลอด แถมเวลาโอนไฟล์ภาพที่ถ่ายมาลง PC ก็คือเร็วมาก เร็วกว่าหลายๆ สายที่แก้วมีอยู่อีก


ด้วยขนาดที่พกพาง่าย และ วัสดุนั้นมีความแข็งแรงก็มั่นใจได้ว่า ซื้อครั้งหนึ่งใช้ได้ยาวๆ หลายปีแน่นอนครับ

สำหรับใครที่สนใจ inCharge X ก็สามารถไปหาซื้อจับจองกันได้แล้ว ในราคา 890 บาท จ่ายทีเดียวจบ ไม่ต้องพกหลายสายอีกต่อไป
 

[ ติดตาม Mobile Photographer ได้ที่ ]

IG : kaew.ravie

0 ความคิดเห็น
bottom of page