top of page
  • รูปภาพนักเขียนแอดมินแก้ว

[ Preview ] หูฟังไร้สาย Vivo TWS Neo ดีไซน์เท่ คุณภาพเสียงระดับ Studio

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ กับ หูฟังไร้สาย สุดเท่ตัวล่าสุดจาก Vivo ที่มีชื่อว่า Vivo TWS Neo ทาง Vivo การันตีกับแอดมินเองเลยว่า คุณภาพเสียงสุดยอดมากๆ แถมใช้คู่กับ อุปกรณ์ได้เกือบหมดเลย

ในหูฟังตัวนี้ รันบน Chipset Qualcomm Gen 4 ที่ออกแบบเฉพาะเพื่อใช้งานบนหูฟัง มี เทคโนโลยี DeepX ช่วยให้เสียงคมชัดในทุกๆ ย่าน และให้เสียงที่สมจริงมากขึ้นด้วย

โดยมาพร้อมกับ Driver เสียงขนาดใหญ่ 14.2 mm พร้อม aptX ให้คุณภาพเสียงระดับ CD Audio และ เทคโนโลยี AI ร่วมกับระบบเสียงรบกวนอัจฉริยะ SmartSound ทำให้จะฟังเพลง หรือสนทนาไร้เสียงรบกวน

เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.2 และ ค่า Latency ที่ต่ำสุดๆ 88 ms ทำให้ฟังเสียงได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุดให้รำคาญใจ เชื่อต่อได้เร็วมากๆ แค่ชั่วพริบตาจริงๆ อันนี้แก้วลองมาแล้วเมื่อกี้ และใช้งานได้ต่อเนื่องนาน 22.5 ชั่วโมงเลยทีเดียว

มากันที่เรื่อง Design กันบ้าง เจ้า Vivo TWS Neo จะมีด้วยกัน 2 สีคือ Starry Blue และ สีขาว Moonlight White สวยทั้งคู่แหละ มันแตกต่างสไตล์กันครับ

แน่นอนว่าเรื่องทำหูฟังหายไม่ใช่ปัญหาเพราะ Vivo TWS Neo มี Find My TWS Neo ช่วยตามหาหูฟังแต่ละข้างมาอยู่ตรงไหน เหมาะกับแก้วมาก หายตลอด ไม่เคยจะอยู่ครบสักทีครับ

แถมตรงก้านของหูฟังนั้นยังสามารถแตะเพื่อสั่งการต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะรับสาย เปลี่ยนเพลง ปรับระดับเสียงสามารถตั้งค่าตรงนี้เป็น Shortcut มาใช้งานได้

ถ้าถาม Impression แรกที่แก้วได้จับ ก็คงประทับใจส่วนของ Design เป็นอันดับแรก น้ำหนักเบา สีสวย ในส่วนของ Feature ที่มีมาให้มากมาย ในตอนนี้ยังไม่ได้ลองขนาดนั้นจนครบ แต่มีหลายอย่างที่รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลอง คือ Bluetooth 5.2 คือ ดีมาก เชื่อมต่อไวสุดๆ แถม Latency ต่ำจนไม่รู้สึกเลย

Case ของตัวหูฟังก็เป็น Port Charge แบบ USB-C มั่นใจได้ว่าชาร์ทเร็วแน่นอน แต่ตัวแบตภายในที่ให้มาถึง 400mAh และในหูฟังอยู่ที่ 27 mAh ก็มากพอที่จะทำให้เราใช้งานได้ตลอดทั้งวันแล้วล่ะครับ

 
Vivo TWS Earphone Neo จะวางจำหน่ายในราคา 2,999 บาทเท่านั้น (คุ้มจัดๆ) วันวางจำหน่ายวันแรกคือ 17 ก.ค. 2563 เปิดตัวปุ๊บขายเลยจ้า ไปจับจองกันได้เลย ส่วน รีวิวแบบ Deep กว่านี้ รอชมได้เร็วๆ นี้ครับ

[ ติดตาม Mobile Photographer ได้ที่ ]

IG : kaew.ravie

0 ความคิดเห็น
bottom of page