top of page
  • รูปภาพนักเขียนแอดมินแก้ว

ก้าวที่ยิ่งใหญ่ ! vivo เปิดตัว vivo Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย ที่ Siam Paragon

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนครับ วันนี้แก้วมีโอกาสได้มาร่วมงาน Grand Opening ของ vivo Flagship Store แห่งแรก ในประเทศไทย ที่ Siam Paragon ซึ่งถือว่าเป็นก้าวสำคัญที่ vivo ได้แสดงถึงความพร้อมที่ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำตลาด Smartphone ระดับ Flagship แล้ว

vivo Flagship Store นั้นตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น 3 ของ Siam Paragon โดยแนวคิดในการออกแบบตัวสาขานั้นได้แรงบันดาลใจมากจาก " ความสุขของมนุษย์ " หรือ Joy of Humanity ซึ่งนอกจากจะได้มาสัมผัสนวัตกรรมใหม่ๆ แล้ว ผู้ที่มาใช้บริการยังจะเพลิดเพลินกับบรรยากาศโดยรอบอีกด้วย

LED Wall ที่เคลื่อนไหว และเปลี่ยนบรรยากาศไปเรื่อยๆ ช่วยสร้าง Mood & Tone ในสาขาให้ดูมีชีวิตชีวามากๆ เลยล่ะครับ

ในวัน Grand Opening ก็ได้มีการเชิญ Presenter ของ vivo ประเทศไทย มาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ในการใช้งานผลิตภัณฑ์ของทาง vivo และ การร่วมงานด้วยกัน ว่ามีความประทับใจ อย่างไรบ้าง

ซึ่งก็จะได้แก่ คุณใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ , คุณวิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร , คุณวอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์ และ คุณหยิ่น อานันท์ หว่อง และพิธีกร คุณได๋ ไดอาน่า กับ บรรยากาศสนุกๆ เป็นกันเอง

พร้อมร่วมกิจกรรมสนุกๆ เอาใจแฟนคลับของทั้ง 4 ท่านร่วมกันกับ Smartphone จากทาง vivo อย่าง vivo V23 5G ทำให้บรรยากาศภายในงานคึกคักมากเลยล่ะครับ

ภายในสาขา vivo ก็ได้ขนทุกนวัตกรรมใหม่ๆ มาให้ vivo fans ได้สัมผัสกันก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็น Smartphone ใน Series ต่างๆ อย่าง vivo X70 Series อันเลื่องชื่อในเรื่องการถ่ายภาพ vivo V23 5G , V23e 5G ที่มีกล้องหน้าที่ยอดเยี่ยม Y21 , Y21T , Y33s , Y15s , Y31 , Y76 5G ในอนาคตที่นี่อาจจะเป็นที่ ที่เราได้สัมผัส Concept Phone ล้ำๆ ก็ได้นะครับ รอลุ้นกันได้เลย

ภายในสาขาก็จะมีการจัดแสดง และวางจำหน่ายอุปกรณ์เสริมจาก vivo แบบครบวงจรเลย

นอกจากนั้น ยังมีพันธมิตรในกลุ่มเครื่องเสียง มาจัด Show case และวางจำหน่าย หูฟัง และ Speaker ระดับ Hi-end ในสาขาอีกด้วยครับ มากันหมดเลยทั้ง Harman Kardon , B&O , Bose และจะมีมาเพิ่มอีกนะครับในอนาคตนี้

แน่นอนว่า Users Experience เป็นสิ่งที่ vivo นั้นใส่ใจ ทำให้เพื่อลูกค้า หรือผู้ใช้บริการเข้ามาที่สาขา จะมีพนักงานต้อนรับ ที่จะคอยแนะนำผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้แบบ Exclusive เลย

เรียกได้ว่าอยากได้อะไร มีงบเท่าไหร่ สามารถบอก น้องๆ พนักงานได้เลย พร้อมยินดีให้การช่วยเหลือ

ทางแก้ว และ Mobile Photographer เองก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทาง วีโว่ ประเทศไทย อีกครั้งนะครับ นี่คือก้าวสำคัญในการส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับ vivo fans และทำให้ vivo เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดในตลาด Premium Smartphone ต่อไปครับ

 

[ ติดตาม Mobile Photographer ได้ที่ ]

IG : kaew.ravie

0 ความคิดเห็น
bottom of page