top of page
  • รูปภาพนักเขียนแอดมินแก้ว

โมบายโฟโตกราฟเฟอร์ : ควงมือถือเที่ยว กรุงเทพฯ • ปราณบุรี

อัปเดตเมื่อ 29 ธ.ค. 2561

สวัสดีครับเพื่อน ๆ กระทู้นี้เป็นกระทู้ที่ 3 ของเราที่โพสเกี่ยวกับการท่องเที่ยว และที่ที่แก้วไปก็คือ " หัวหิน , ปราณบุรี " เมืองพักผ่อนตากอากาศยอดนิยม ปกติแล้วเวลาไปเที่ยว ผมก็จะเอา DSLR ไปถ่ายรูปตลอด แต่ครั้งนี้นึกสนุกครับ อยากใช้แค่กล้องมือถือ อยากรู้ว่าจะได้ภาพดี ๆ บ้างไหม

มาดูกันเลยครับว่าทริปนี้ กับมือถือแค่เครื่องเดียวผมได้รูปอะไรมาบ้าง

ระหว่างการเดินทางสู่เป้าหมายของเราครับ

เมฆสวย ๆ ก่อนจะเดินทางถึงตัวเมืองหัวหิน

มาวันหยุดสุดสัปดาห์ จากที่หัวหินรถเยอะอยู่แล้ว ก็เลยเยอะกว่าเดิม

ก่อนจะออกไปเที่ยวต่อ ก็ขอแวะ Check - in ที่พักซักแปบนึงนะครับ

ที่พักของเราชื่อ The Curve Residence อยู่ใกล้ ๆ เขาเต่าครับ

บรรยากาศรอบ ๆ โรงแรม ร่มรื่นดีครับ เงียบสงบแขกส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ

บริเวณร้านอาหารของโรงแรมครับ ( แต่ตอนนี้ยังไม่เปิด )

วิวจากชั้น 2 ของห้องพัก

ที่นั่งเล่นหน้าห้องพักครับ บรรยากาศดีทีเดียว

ภายในห้องก็ตกแต่งแบบ Loft สวยดีครับ

พอเห็นเตียงแล้วง่วงนอน

เก็บของเข้าห้องพักเสร็จแล้ว ออกไปเที่ยวกันดีกว่าครับ

ที่แรกที่เรามาก็คือ วนอุทยานปราณบุรีครับ ขนาดว่าถึงตอนบ่ายแล้ว แต่ลมเย็นสบายมาก ๆ

ขับรถเลยมากอีกหน่อย ก็มาถึงเขากะโหลกแล้วครับ

บรรยากาศที่หมู่บ้านชาวประมง ปากน้ำปราณนี่สวยงามมากเลย

เริ่มวันที่สองด้วยการไปสูดอากาศสดชื่นที่ โครงการชั่งหัวมันครับ

ต่อด้วยวัดห้วยมงคล และตลาดน้ำสามพันนาม

ก่อนจะกลับกรุงเทพฯ ก็มาแวะซื้อของสดที่ตลาดแม่กลอง

และนี่ก็คือทั้งหมดของทริปนี้ ที่ถูกถ่ายทอดด้วยภาพจากกล้องมือถือ ขอบคุณที่ติดตามชมนะครับ