top of page
  • รูปภาพนักเขียนแอดมินแก้ว

ส่อง 10 ที่พักสระบุรี บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวย

อัปเดตเมื่อ 29 ธ.ค. 2561


ไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัดทั้งทีเป็นใครก็อยากได้รูปสวยๆ ลงโซเชียลกลับมาอวดเพื่อนพ้องน้องพี่กันทั้งนั้น แต่เอ๊ะ? จะไปเที่ยวไทยจังหวัดไหนดีที่มีธรรมชาติสวย บรรยากาศชิลล์ เดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มาก แต่ก็ได้รูปสวยๆ กลับไปเชยชมเก็บเป็นความประทับใจแบบยาวๆ ดีนะ?


ถ้ายังคิดไม่ออก Traveloka ขอแนะนำจังหวัดสระบุรี เพราะตอบโจทย์ทุกความต้องการที่บอกได้มาทั้งหมด! แถมยังมีที่พักสวยๆ ให้เราได้ถ่ายรูปเล่นกันอย่างเพลินๆ แบบไม่รู้เหนื่อยหลายที่เลยล่ะ ที่สำคัญที่สุดคือถ้าเพื่อนๆ อยากได้ที่พักราคาถูก แบบเสียค่าธรรมเนียมในการจองผ่านบัตรเครดิตหรือต้องการความสะดวกในการจ่ายเงินเพียงแค่เดินไปเซเว่นก็ต้องจองผ่าน Traveloka นี่ล่ะ เวิร์คที่สุดแล้ว ส่วนที่พักสระบุรีชิลล์ๆ ถ่ายรูปสวยๆ จะมีที่ไหนบ้างตามเราไปเลย


เช็คราคาที่พักสระบุรี พร้อมดูโปรโมชั่นพิเศษกับ Traveloka คลิกที่นี่


1. ไอวี่ คอตเทจ บาย คิวว์

• ที่อยู่ : 92 หมู่ 8 ซอยนิคม 1 ถ.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี 18180

• จองที่พักไอวี่ คอตเทจ บาย คิวว์ กับ Traveloka


ไอวี่ คอตเทจ บาย คิวว์ เป็นที่พักสระบุรีสไตล์คอตเทจ ท่ามกลางแมกไม้และขุนเขา ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและใกล้ชิดธรรมชาติเสมือนพักในบ้านหลังน้อยในป่าใหญ่ มีห้องพักที่สามารถรองรับจำนวนผู้เข้าพักกลุ่มใหญ่ได้มากสุดถึง 10 ท่าน ภายในห้องพักเน้นโทนสีขาวฟ้าและเรียบง่าย ทำให้ดูโปร่งโล่ง สบายตา ใครชอบถ่ายรูปกับแบ็คกราวด์สีขาว สไตล์มินิมอลเหมาะมากกับการมาพักที่นี่ แถมยังมีสระว่ายน้ำให้โดดเล่นกันอีกด้วย


2. บ้านดารารีสอร์ท

ขอบคุณรูปจาก : https://www.facebook.com/baandarasaraburi

• ที่อยู่ : 34/2 หมู่ 4 ต.ปากข้าวสาร อ.เมืองสระบุรี จ.สระบุรี 18180

• จองที่พักบ้านดารารีสอร์ท กับ Traveloka


บ้านดารารีสอร์ท ที่พักสระบุรีใจกลางเมืองที่มีบรรยากาศร่มรื่นเพราะโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ภายในที่พักมีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร ฟิตเนส มีห้องพักที่ตกแต่งด้วยผนังหลายรูปแบบให้เราได้ถ่ายรูปเล่นกันอย่างสนุกสนานในบรรยากาศส่วนตัว มีห้องพักขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับผู้เข้าพักเป็นกลุ่มได้มากถึง 10 ท่านด้วย


3. ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า

ขอบคุณรูปจาก : https://www.facebook.com/ndolvillas

• ที่อยู่ : 191 หมู่ 1 ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี 18180

• จองที่พักณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า กับ Traveloka


ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า เป็นที่พักสระบุรีบรรยากาศดีมาก เพราะตั้งอยู่ริมธารน้ำตกเจ็ดสาวน้อย การตกแต่งภายในที่พักแห่งนี้ได้นำความเป็นไทยผสมผสานกับเอเชียเข้าด้วยกัน ด้วยแรงบันดาลใจของเจ้าของที่ต้องการอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมไทยให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติบริสุทธิ์รอบๆ ตัว เสมือนได้ผักผ่อนในบ้านอันสงบอบอุ่น ที่สำคัญณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า ยังเคยได้รับรางวัล Silver Award ของ Thailand Boutique Awards 2011 ในประเภท Green, Nature & Environment แห่ง Luxury River Hotels ในด้านดีไซน์อีกด้วย ดังนั้นการันตีได้เลยว่าเพื่อนๆ จะได้รูปสวยๆ จากทุกมุมของที่พักสระบุรีแห่งนี้อย่างแน่นอน


4. V Village

• ที่อยู่ : 491 หมู่ 1 ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี 18180

• จองที่พัก V Village กับ Traveloka


V Village ที่พักสระบุรีบรรยากาศดีพร้อมบรรยากาศสไตล์ทัสคานี ประเทศอิตาลี อีกทั้งราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย V Village ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้และดอกไม้รอบรีสอร์ท มีมุมสวยๆ ให้เก็บภาพบรรยากาศเพียบ ห้องพักตกแต่งหลายรูปแบบ เน้นตกแต่งห้องด้วยปูนเปลือยเป็นหลักพร้อมที่นอนสีขาวที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเมื่อได้เข้าพัก เหมาะแก่การมานอนหลีกหนีความวุ่นวายเป็นที่สุด หากอยากไปเที่ยวน้ำตกเจ็ดสาวน้อยก็สามารถเดินทางไปได้ไม่ไกลเพราะอยู่ห่างจากที่พักประมาณ 5 กิโลเมตรเท่านั้น


5. มีลา การ์เดน

ขอบคุณรูปจาก : http://melagarden.com

• ที่อยู่ : 90 หมู่ 10 ต.ลำพญากลาง อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี 30130

• จองที่พักมีลา การ์เดน กับ Traveloka


มีลา การ์เดน ที่พักสระบุรีที่จำลองบรรยากาศหมู่บ้านเล็กๆ ที่เป็นบ้านหินท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบร่มรื่น ความพิเศษของที่นี่คือการใช้วัสดุธรรมชาติมาใช้ในการก่อสร้างด้วย อีกทั้งฝีมือการสร้างที่พักแห่งนี้เป็นฝีมือของช่างท้องถิ่น ภายในที่พักมีสวนแบบเกษตรอินทรีที่ปลูกทั้งแพงพวย โรสแมรี่ แอปเปิล และไม้ดอกที่จะบานสลับกันตลอดทั้งปี มีร้านอาหารที่ชื่อ Rosemary Restaurant ที่ให้บริการอาหารไทยและฝรั่ง มีสระว่ายน้ำที่โอบล้อมด้วยภูเขา ภายในห้องพักก็กว้างขวาง สะดวกสบาย ทำให้การพักผ่อนเหมือนที่นี่เสมือนการเติมพลังให้กับชีวิต


6. อังเคิลโจครีก

ขอบคุณรูปจาก : https://www.facebook.com/unclejocreek

• ที่อยู่ : 134 หมู่ 9 ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี 18180

• จองที่พักอังเคิลโจครีก กับ Traveloka


อังเคิลโจครีก เป็นที่พักสระบุรีบรรยากาศดีมาก เพราะติดกับน้ำตก เหมาะกับการไปพักผ่อนกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน เพราะที่นี่มีกิจกรรมให้เราได้ทำเพียบ ทั้งเล่นน้ำตก พายเรือ ขับ ATV ในส่วนของที่พักถูกออกแบบและตกแต่งอย่างกลมกลืนกับธรรมชาติ มีพื้นที่สำหรับการนั่งพักผ่อนมองธรรมชาติทั้งระเบียงห้องและส่วนกลางของรีสอร์ทอยู่หลายจุด การันตีเลยว่าใครไปพักแล้วจะต้องอยากกลับไปพักอีกแน่นอน


7. บิ๊กโจ้ย คันทรี รีสอร์ท

ขอบคุณรูปจาก : https://www.facebook.com/bigjoeyresort

• ที่อยู่ : 189 หมู่ 10 ต.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี 18180

• จองที่พัก บิ๊กโจ้ย คันทรี รีสอร์ท กับ Traveloka


บิ๊กโจ้ย คันทรี รีสอร์ท ที่พักสระบุรีที่เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นคาวบอย เพราะที่นี่ถูกตกแต่งให้มีกลิ่นไอตามแบบฉบับของคาวบอยเสมือนเมืองคาวบอยท่ามกลางธรรมชาติอันสดชื่น ความพิเศษของบิ๊กโจ้ย คันทรี รีสอร์ท คือมีห้องพักให้เลือกหลายสไตล์ ทั้งแบบกระโจมบนเนินเขา บ้านพักแบบเม็กซิกันที่มีสีสันร้อนแรง หรือจะเป็นห้องแบบ Stone ที่เหมือนนอนอยู่ในถ้ำหิน มีวิวสวนสวยให้ได้ชม แถมยังโรแมนติกอีกด้วย เรียกได้ว่าที่พักแห่งนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำแบบใครอย่างแน่นอน


8. เซอร์เจมส์ รีสอร์ท

ขอบคุณรูปจาก : http://www.sirjamesresort.com

• ที่อยู่ : 195 หมู่ 3 ต.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี 18180

• จองที่พักเซอร์เจมส์ รีสอร์ท กับ Traveloka


เซอร์เจมส์ รีสอร์ท เป็นที่พักสระบุรีที่เหมาะมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการตีกอล์ฟ เพราะที่นี่มีสนามกอล์ฟ 18 หลุม ท่ามกลาธรรมชาติและทิวทัศน์อันสวยงามรอบทะเลสาบและป่าไม้ ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกหลายรูปแบบ ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม สามารถมองทิวทัศน์สวยๆ ของรีสอร์ทได้ อีกทั้งมาพร้อมด้วยบาร์ คาราโอเกะ สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า ฟิตเนส สนามเทนนิส ห้องสนุกเกอร์ บริการสปา ฯลฯ และที่พลาดไม่ได้คือการชิมสเต็ก เมนูเด็ดของจังหวัดสระบุรีที่ห้องอาหารของรีสอร์ท


9. บ้านสุชาดา รีสอร์ท แอนด์ สปา

• ที่อยู่ : 88 หมู่ 8 ต.หินสน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี 18110

• จองที่พัก บ้านสุชาดา รีสอร์ท แอนด์ สปา กับ Traveloka


บ้านสุชาดา รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นที่พักสระบุรีขนาดใหญ่ที่พร้อมให้เราสนุกสนานไปกับกิจกรรมภายในรีสอร์ทมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำอาบแดดที่สระว่ายน้ำของรีสอร์ท ชมวิว ชมนกที่หอชมวิว ฟื้นฟูสุขภาพด้วยโปรแกรมสปาของรีสอร์ท ตกปลา ขี่ม้า ดำนา ปลูกข้าว ก็สามารถทำได้ที่นี่เช่นกัน ในส่วนของห้องพักถูกตกแต่งอย่างร่วมสมัย รายล้อมด้วยภูเขา มีระเบียงส่วนตัวให้นั่งชมวิวตามแต่ละประเภทของห้องพัก ทั้งวิวแปลงข้าว วิวสนามกอล์ฟ วิวทุ่งทานตะวัน เป็นต้น


10. ชวนชม เดอะ ไฮท์ รีสอร์ท

ขอบคุณรูปจาก : https://www.facebook.com/chuanchomthehighresort

• ที่อยู่ : 46/5 ถนนเทศบาล8 ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี 18110

• จองที่พัก ชวนชม เดอะ ไฮท์ รีสอร์ท กับ Traveloka


ชวนชม เดอะ ไฮท์ รีสอร์ท เป็นที่พักสระบุรีน้องใหม่สไตล์โมเดิร์นที่ตกแต่งด้วยสีเทา – ขาว ได้อย่างลงตัว มีห้องพักหลายรูปแบบให้เลือกรวมถึงห้องพักที่มีอ่างจากุซซี่ให้แช่น้ำกันด้วย บรรยากาศบริเวณที่พักล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ มีความเงียบสงบ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกก็ครบครัน ทั้งไดร์เป่าผม ยาสระผม ครีมอาบน้ำ โลชั่นมาครบ แถมยังเป็นที่พักที่เดินทางได้อย่างสะดวกด้วยเพราะตั้งอยู่ในเมืองของจังหวัดสระบุรีเลย


Traveloka อยากบอกว่าสระบุรีเป็นจังหวัดที่มีที่พักสวยๆ ให้เราได้ไปพักอีกเพียบนอกจาก 10 ที่พักที่เราคัดมาให้ดู ถือว่าเป็นอะไรที่เกินคาดมากๆ ถ้าหากไม่เชื่อลองเข้าไปดูในเว็บหรือแอปฯ Traveloka ให้เห็นกับตาเลยก็ได้!

เช็คราคาที่พักสระบุรี พร้อมดูโปรโมชั่นพิเศษกับ Traveloka คลิกที่นี่


0 ความคิดเห็น
bottom of page